Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

iPhone 11 có mặt ở Việt Nam từ 20/9

Sau lễ ra mắt của chiếc iPhone 11, hàng loạt cửa hàng ở Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt trước và thông báo giao hàng ngay từ 20/9, ngày đầu tiên Apple mở bán trên thế giới. Giá niêm yết tại một số nơi sát với giá công bố của Apple.

Đại diện hệ thống siêu thị ShopDunk cho biết tại đây, iPhone 11 có giá từ 25,9 triệu đồng, iPhone 11 Pro và Pro Max có giá lần lượt 35,99 và 40,99 triệu đồng. "Ngay sau khi hệ thống giá và sản phẩm được công bố, lượng đơn hàng đặt trước tăng vọt", đại diện cửa hàng nói.

Dự kiến, khách hàng tại Việt Nam sẽ nhận được bộ ba iPhone 11 ngay trong ngày Apple mở bán, 20/9. Tại ShopDunk, 50 người mua đầu tiên sẽ được tặng ngay 2 triệu đồng và tất cả khách hàng mua sẽ nhận chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

Camera mới trên iPhone 11 Pro.

Camera mới trên iPhone 11 Pro.

Cuộc chạy đua để đưa iPhone mới về nước sớm nhất được dự báo sẽ ngày càng nóng. Một số cửa hàng đã bắt đầu "tuyển quân", cắt cử nhân viên sang các Apple Store tại Thái Lan, Singapore hay Hong Kong để xếp hàng, thu mua máy và đưa về nước.

"Cách thức này giúp người dùng Việt Nam sớm có iPhone 11, nhưng với việc thay đổi chính sách bảo hành của Apple, người mua có thể gặp bất lợi nếu không tìm hiểu kỹ", Tuấn Việt, người dùng iPhone lâu năm nói. "Máy hàng xách tay dễ bị các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Apple ở Việt Nam từ chối bảo hành, nếu không có hóa đơn từ Apple Store. Tìm hiểu kỹ nguồn gốc rất cần thiết khi mua sản phẩm, đặc biệt là dòng máy đắt tiền như iPhone".

Đại diện ShopDunk nói thêm, chọn đặt hàng tại các hệ thống lớn và uy tín sẽ đảm bảo quyền lợi cho những người muốn mua iPhone 11 sớm nhất tại Việt Nam. Tại ShopDunk, toàn bộ dòng sản phẩm iPhone mới bán ra từ 20/9 đều được nhập khẩu chính thức. Ngoài chính sách bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn Apple, hệ thống này còn đưa ra chính sách bảo hành tới 24 tháng và đổi mới trong vòng 15 ngày. "Mọi vấn đề sẽ được xử lý trong 72 giờ, việc sử dụng điện thoại của người dùng sẽ không bị gián đoạn lâu", đại diện cửa hàng nói.

Bộ ba iPhone 11 thế hệ mới.

Bộ ba iPhone 11 thế hệ mới.

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max chính thức được Apple giới thiệu ngày 10/9 tại Mỹ. Sản phẩm gây chú ý khi lần đầu tiên hãng đưa ra 3 phiên bản, hai phiên bản Pro và Pro Max sở hữu camera với ống kính siêu rộng, vỏ thép kính và chip AI được các chuyên gia đánh giá mạnh nhất trên thị trường.

iPhone 11 có hệ thống camera kép 12 megapixel. Trong khi đó, iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera 3 ống kính 12 megapixel. Cả ba đều được trang bị chip xử lý AI mới nhất A13 Bionic cùng với kích thước màn hình lần lượt 6,1, 5,8 và 6,5 inch.

Người Việt quan tâm iPhone 11 nhất thế giới, mức độ tìm kiếm về sản phẩm trước ngày ra mắt tăng gần 500%.



Tuấn Vũ

Để sở hữu sản phẩm tại ShopDunk liên hệ:

Hotline 19006626. Truy cập website tại

Hệ thống cửa hàng ShopDunk trên toàn quốc:

iPhone 11 có mặt ở Việt Nam từ 20/9 - 2

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại