Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Smartphone hai mảnh, gập ba của LG

Smartphone hai mảnh, gập ba của LG

Hồ sơ đăng ký bản quyền cho mẫu "smartphone chữ Z" của LG vừa được Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới WIPO đưa vào cơ sở dữ liệu. Thiết bị chứa một màn hình gập vào trong giống Galaxy Fold. Trong khi đó, màn hình rời thứ hai sẽ gắn vào màn hình gập này qua một khớp nối.

Smartphone hai mảnh, gập ba của LG - 1

Với thiết kế linh hoạt, máy có thể gấp lại làm ba cho nhỏ gọn, kéo thẳng ra thành một tablet cỡ lớn, hoặc uốn theo hình chữ Z tùy nhu cầu sử dụng. Thiết bị không có camera selfie, đầu đọc vân tay và cổng kết nối như USB Type-C, cho thấy máy có thể có camera ẩn dưới màn hình và hỗ trợ sạc không dây.

Smartphone hai mảnh, gập ba của LG - 2

Tuần trước, LG khẳng định sẽ giới thiệu một smartphone với tại triển lãm IFA đầu tháng 9 ở Berlin. Điện thoại này có một màn hình nhỏ để hiển thị thông tin cơ bản ở bên ngoài. Khi mở máy, người dùng sẽ thấy hai màn hình lớn nằm tách biệt bên trong, ngăn cách bởi bản lề chứ không phải là một màn hình gập đôi như Samsung Galaxy Fold hay Huawei Mate X.

Châu An

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc



 
------------------- ---------------------------

Điện thoại,điện thoại giá rẻ, điện thoại cũ giá rẻ, điện thoại cũ,điện thoại sumsung,iphone,điện thoại cám ứng giá rẻ,điện thoại cổ, điện thoại độc,điện thoại cho người già, điện thoại nắp gập,nokia 8800,nokia 6700,giá điện thoại